in poster quảng cáo tại Phú Quốc

in poster quang cao tai phu quoc

Poster được in theo nhiều kích thước, tùy vào mục đích của từng doanh nghiệp như: in poster quảng cáo tại Phú Quốc, poster treo tường, quảng cáo sản phẩm, Poster giới thiệu hàng hóa, quảng cáo sự kiện…

Có những khi bạn bị thu hút bởi một tấm áp phích cực lớn cực đẹp, có những khi bạn đang đi trên đường phải dừng lại trước một thiết kế poster quảng cáo “độc lạ”.

Đây chính là một trong những chiến lược quảng cáo của hầu hết các công ty, nó luôn mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được chi phí.

in poster quảng cáo tại Phú Quốc

Tìm kiếm ở đâu địa điểm in poster quảng cáo tại Phú Quốc chất lượng, giá rẻ. Poster quảng cáo có tác dụng quảng bá hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp đang phải “đau đầu” để lựa chọn hco mình nơi thiết kế và in poster quảng cáo Đẳng cấp uy tín với giá hợp lý.

in poster quang cao tai phu quoc

Mẫu poster quảng cáo đẹp và đẳng cấp

Thiết kế và in poster quảng cáo giá rẻ được thực hiện tại in Phú Quốc AFC một cách chuyên nghiệp với giá rẻ nhất địa bàn Phú Quốc.

Poster là sản phẩm thường xuyên được sử dụng cho sự kiện, hội nghị, hay quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm, dịch vụ mới,…Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí mà bạn có thể lựa chọn chất liệu in poster quảng cáo sao cho phù hợp nhất.

Mẫu in poster tại Phú Quốc đẹp và hiệu quả

Cùng xem qua những sản phẩm tiêu biểu cho in poster quảng cáo tại Phú Quốc mang lại hiệu quả cực cao trong quảng bá thương hiệu nhé:

in poster tai phu quoc

Mẫu in poster quảng cáo cho sự kiện sắm diễn ra cực đẹp

mau in poster quang cao tai phu quoc

Mẫu in poster cực độc và ấn tượng cao

Chất liệu và loại in poster quảng cáo tại Phú Quốc

in ấn Phú Quốc AFC hỗ trợ in poster quảng cáo với giá gốc trên nhiều chất liệu: bạt Hiflex, decal, giấy in mỹ thuật, Backlist film.

– Bạt Hiflex là chất liệu in poster quảng cáo giá rẻ phù hợp nhất, nên sử dụng cán bóng chống thấm nước và phản chiếu ánh sáng đẹp mắt.

– Ngoài ra nên sử dụng bạt Ghi – loại bạt có 2 lớp, chất lượng tốt, dùng lâu dài.
Khi chọn kích thước in poster quảng cáo, một số khung in ấn poster quảng cáo thông dụng (40 x 60) cm và (50 x70) cm hoặc theo các khổ giấy tương ứng như A4, A3, A2.

Bên cạnh đó là những tấm poster kích thước lớn dùng làm bảng hiệu ở quán hay cửa hàng nhằm nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Thư viện mẫu mà chúng tôi in Phú Quốc AFC thiết kế

Bạn có thể tham khảo thêm về những mẫu poster mà chúng tôi thiết kế và in cho khách hàng tại thư viện mẫu poster của AFC.

Hoặc bạn có thể lên fanpage chính thức của chúng tôi để xem nhiều hình ảnh hơn. Cảm ơn!

—o0o—

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AFC

ĐC: 299 Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc
CN: 250/18 Đoàn Thị Điểm, Dương Đông, TP. Phú Quốc
Xưởng sản xuất: 70 Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi.

————————————-

HOTLINE: 0297.6604.999 – 0933.332.678

Email: – Website: http://inanphuquoc.com