in thiệp chúc tết tại Phú Quốc

in thiep chuc tet tai phu quoc

Công ty in ấn Phú Quốc chuyên in thiệp chúc tết, in thiệp năm mới giá rẻ các loại. Với công nghệ in offset tuyệt đẹp không giới hạn số lượng màu khi in sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ in thiệp chúc tết tại Phú Quốc giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

IN THIỆP CHÚC TẾT TẠI PHÚ QUỐC

Tìm hiểu những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới đây giúp quý khách có cái nhìn rõ hơn về kỹ thuật in thiệp chúc tết và lựa chọn cho mình loại chất liệu yêu thích nhé.

Quy cách in thiệp chúc tết:

Cắt, bế thành phẩm theo yêu cầu với nhiều hình dạng khác nhau. Chất liệu giấy in thiệp chúc tết, in thiệp mời: B300, giấy mỹ thuật, hoặc theo yêu cầu khách hàng.

in thiep chuc tet tai phu quoc

Mẫu thiệp chúc tết thông dụng

In thiệp chúc tết, thiệp năm mới in với nhiều kích thước đa dạng theo yêu cầu. Số lượng khi in thiệp chúc tết, thiệp năm mới: Không giới hạn (càng nhiều giá càng rẻ).

THÔNG SỐ VÀ KỸ THUẬT IN THIỆP CHÚC TẾT

Màu sắc: Chuẩn hệ 4 màu CMYK

Màng Bảo vệ: Màng PVC mờ.

Sau khi duyệt File, In thiệp chúc tết, thiệp năm mới chỉ 2 ngày có hàng nhanh nhất toàn Phú Quốc.

Giá in thiệp chúc tết, thiệp năm mới rẻ nhất tại Phú Quốc

Ưu thế của in ấn Phú Quốc AFC là nhà cung lớn trên thị trường sở hữu dàn máy in In thiệp chúc tết, thiệp năm mới chuyên dụng, công nghệ hoàn toàn tự động từ khâu in tới khâu cắt bế thành phẩm, không in qua trung gian nên giảm chi phí cho khách hàng.

Với Website: công ty chúng tôi chuyên nhận in những đơn hàng không giới hạn về số lượng với thời gian in thiệp chúc tết, thiệp năm mới nhanh nhất chỉ 2 – 3 ngày có hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT IN THIỆP CHÚC TẾT TẠI PHÚ QUỐC

Quý khách hàng có nhu cầu in thiệp chúc tết tại Phú Quốc xin vui lòng cung cấp kích thước và số lượng cần in thiệp chúc tết vào Email: để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất.

—o0o—

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Cơ sở 1: Số 299 Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
Cơ sở 2: Số 52 Đường Hùng Vương, KP5, Dương Đông, Phú Quốc

Hotline: 0901.111. 789 – 0297.6604.999 – 0297.6604.666
Email: inanphuquoc.com@gmail.com