Biển quảng cáo chữ nổi Thành Đông Phú Quốc

Thi công biển quảng cáo chữ nổi Thành Đông Phú Quốc

Biển quảng cáo chữ nổi là loại biển hiệu quảng cáo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều chất liệu và loại hình đa dạng nhất. Hầu hết biển quảng cáo chữ nổi được ốp mặt dựng alu tạo nên mặt phẳng biển hiệu đẹp hoặc ốp đá nhựa hay tôn tùy theo yêu cầu và đặc thù của bảng hiệu.

Hiện nay, ngành thiết kế và thi công quảng cáo đang ngày một phát triển với nhiều công nghệ mới giúp các chủ doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn,… ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho những bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, đẳng cấp nhằm thu hút lượng lớn khách hàng và khẳng định thương hiệu, vị thế trên thị trường.

Biển quảng cáo Alu gắn chữ nổi Mica là loại biển hiệu đẹp, độ bền cao. Hiện nay tại Phú Quốc có rất nhiều khách hàng đang sử dụng nó để quảng bá cho doanh nghiệp của mình, bởi độ bền và thẩm mỹ cao khi sử dụng ngoài trời, đặc biệt chịu được khí hậu mưa nắng nhiều ở như ở Phú Quốc.

Quý khách đang có ý định tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công biển hiệu quảng cáo chất lượng, giá thành rẻ tại Phú Quốc, nhưng có uy tín, thì hãy đến với Quảng Cáo AFC- Phú Quốc.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công tất cả các loại biển hiệu quảng cáo với độ thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ: