Uốn chữ Led Neon Sign giá rẻ tại Phú Quốc

Chu Led Neon Sign Phu Quoc

Hiện nay thiết kế bảng hiệu quảng cáo bằng uốn chữ Led Neon Sign không còn xa lạ, đã trở nên rất phổ biến, bởi những ưu điểm vượt trội của dòng đèn này mang lại, đã tạo được niềm tin và sự hài lòng đối với khách hàng.

Uốn chữ Led Neon Sign giá rẻ tại Phú Quốc

Led Neon Sign được sản xuất bằng công nghệ đèn led mới nhất hiện nay với tuổi thọ trung bình lên tới 10 năm, đèn led rất thân thiện với môi trường, nếu bạn đang có ý định sử dụng loại đèn này để thiết kế logo thương hiệu hay bảng hiệu cho công tuy, doanh nghiệp thì liên hệ với chúng tôi.

Uốn chữ Led Neon Sign giá rẻ tại Phú Quốc

Uốn chữ Neon Sign công nghệ Led giá rẻ nhất tại Phú Quốc, cam kết sản phẩm đạt chất lượng trong quá trình sử dụng.

Uốn chữ Led Neon Sign giá rẻ tại Phú Quốc

Led Neon Sign trang trí cho khách sạn, nhà hàng được thiết kế và chế tác với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, luôn cập nhật các xu hướng hiện đại, hầu hết các loại đèn led neon được thiết kế từ những chip led nhỏ, đa số đều được chế tạo và gia công trên các bản mạch điện tử dạng mềm, dài để làm tăng độ bền của bóng đèn bên ngoài sẽ được bảo vệ bằng một lớp plastic mềm dễ tạo kiểu, uốn và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của đèn led Neon Sign

– Đèn led Neon Sign có độ sáng nhẹ, nhấp nháy nhẹ nhàng, không tạo sự khó chịu trong quá trình sử dụng, tuy nhiên vẫn rất rực rỡ, tạo hiệu ứng ánh áng tuyệt hảo.

– Độ bền cao, chịu được các yếu tố ngoại lực từ môi trường bởi vỏ ngoài của đèn led dây neon sign đã được bao bọc thêm bởi một lớp silicon chống nước, nên rất thích hợp cả với thiết kế ban đêm và ngoài trời.

– Các loại đèn led dây neon hiện nay trên thị trường được thiết kế với màu sắc vô cùng phong phú, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng, thích hợp với nhiều kiểu dáng thiết kế.

– Kích thước tùy chỉnh, có thể chọn loại tùy thích, đèn led dây rất phong phú về mặt kích thước, nên bạn có thể lựa chọn thoải mái.

– Tiết kiệm điện: Khác với các loại bóng đèn thông thường, đèn led dây neon sign được chế tạo với khả năng tiết kiệm điện tối ưu, tuổi thọ cao, thời gian chiếu sáng lâu nên rất tiết kiệm được nhiều kinh phí trong quá trình sử dụng.

Chất liệu uốn chữ Neon Sign phổ biến

Chữ uốn Neon Sign rất đa dạng về phông chữ và được uốn trên rất nhiều chất liệu trên mặt dựng:

– Chữ uốn đèn Neon Sign trên mica

– Chữ uốn đèn Neon Sign trên Alu

– Chữ uốn đèn Neon Sign trên gỗ, ván ép

– Chữ uốn đèn Neon Sign trên nhôm, sắt nghệ thuật

– Chữ uốn đèn Neon Sign trên tấm format.

Quý khách có nhu cầu liên hệ. Điện thoại: 0901.111.789 – Zalo: 0901.111.789 để được tư vấn miễn phí.